Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Disney cho ra mắt teaser của bộ phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia của George Clooney

Bộ phim bom tấn tiềm năng của hãng Disney đã chính thức tung teaser đầu tiên sau khi giữ bí mật trong một thời gian dài.


Tomorrowland” (Vùng đất ngày mai) có sự góp mặt của ngôi sao George Clooney và được đạo diễn – đồng sáng tác kịch bản bởi Brad Bird.

Phim kể về một cô gái trẻ đam mê khoa học Casey (Britt Robertson thủ diễn) tình cờ nhận được một huy hiệu bí ẩn kết nối với thế giới song song, nơi có trình độ khoa học công nghệ vượt ngoài sức tưởng tượng của nhân loại. Sau đó cô gặp được Walker (George Clooney) - từng là thần đồng khoa học khi còn trẻ, và thế là chuyến hành trình của Casey đến với vùng đất diệu kỳ bắt đầu.



Brad Bird – đạo diễn từng 2 lần đoạt giải Oscar, được biết đến qua 3 bộ phim hoạt hình kinh điển là The Iron Giant, The Incredibles, Ratatouille và phim hành động Mission: Impossible - Ghost Protocol của Tom Cruise. Vì thế người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về sự thành công cũng như chất lượng nghệ thuật của “Tomorrowland”.


Bên cạnh hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của những cái tên như: Hugh Laurie, Raffey Cassidy, Tim McGraw, Judy Greer, Kathryn Hahn, Keegan-Michael Key và Thomas Robinson. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 22/5/2015.




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận