Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Will Smith đóng cặp với mỹ nhân trong vai những kẻ lừa đảo

“Focus” bộ phim tội phạm, lãng mạn, hài hước với sự góp mặt của siêu sao Will Smith cùng bóng hồng mới nổi Margot Robbie, vừa cho giới thiệu đoạn trailer đầu tiên.


Trước khi bắt đầu quá trình sản xuất, bộ phim “Focus” (Tiêu điểm) đã gặp không ít rắc rối trong việc lựa chọn cặp đôi diễn viên chính, bắt đầu với Ryan Gosling và Emma Stone, sau đó tới Ben Affleck và Kristen Stewart, để rồi cuối cùng nhà sản xuất cũng đã chọn được hai diễn viên chính là Will Smith và ngôi sao trẻ nổi lên từ phim “Sói già phố Wall” – Margot Robbie.

Phim do Glenn Ficarra và John Requa đồng đạo diễn, cặp đôi này đã từng rất thành công trong những bộ phim tình cảm hài trước đó như “Crazy, Stupid, Love” và “I Love You Phillip Morris”.


“Focus” kể về Nicky (Will Smith) một bậc thầy dày dạn kinh nghiệm trong việc “ru ngủ” và đánh lạc hướng người khác, bắt đầu có mối quan hệ tình cảm với tội phạm lừa đảo Jess (Margot Robbie). Anh đã dạy cô những mánh khóe trong nghề, tuy nhiên khi mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết thì đây cũng là lúc họ chia tay. Ba năm sau, Nicky gặp lại Jess, cả hai cùng vướng vào một phi vụ lừa đảo khác mà có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của họ.


Phim sẽ được công chiếu vào ngày 27/2 năm sau.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận