Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ngôi sao truyền hình thực tế điển trai công khai giới tính trong buổi phỏng vấn trực tiếp

Charlie King – cựu ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế The Only Way Is Essex vừa công khai đồng tính trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp của chương trình This Morning trên kênh ITV.


Trong buổi trò chuyện với 2 người dẫn chương trình là Phillip Schofield và Amanda Holden, khi bàn về những khó khăn trong việc công khai đồng tính vào năm 2014, Charlie King đã cho hay anh cảm lạc quan và “tích cực” sau khi tiết lộ giới tính thật của mình.

Ngôi sao truyền hình phát biểu: “Những câu chuyện của chúng tôi sẽ giúp mọi người, luôn có một lối thoát và bạn không đơn độc.” “Tôi muốn là một người sống tích cực để nói với mọi người rằng ‘bạn có thể làm điều này’.



Charlie cũng giải thích thêm: “Tôi đã từng có bạn gái, cô ấy là người đầu tiên tôi tiết lộ sự thật. Đó đã từng là một mối quan hệ đúng nghĩa nhưng tôi đã nhận thức được rằng khi tôi nhìn vào cô ấy có gì đó không đúng. Nếu một thứ gì đó không phù hợp thì nó sẽ không phù hợp.”

Ngay sau buổi phát sóng, anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ người hâm mộ của anh trên twitter cũng như lời chúc mừng từ những ngôi sao khác.



Charlie hiện đang là người mẫu cho nhãn hiệu đồ lót của Anh Bang + Strike. Sắp tới ngôi sao điển trai sẽ có một thay đổi lớn trong sự nghiệp khi quyết định trở thành người dẫn chương trình truyền hình.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận