Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Quán quân đầu tiên của American Idol sẽ trình diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Nữ ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson sẽ lần đầu tiên đến Việt Nam để biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Vinpearl.


Dưới sự đồng ý của Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Công ty CP Vinpearl Phú Quốc đã quyết định tài trợ để đưa ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop nổi tiếng Kelly Clarkson tới Việt Nam biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối ngày 6/12. Người xem sẽ có cơ hội thưởng thức giọng ca tuyệt vời cùng những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô cho đến nay.

Bên cạnh các ngôi sao ca nhạc trong nước, ban tổ chức hy vọng, sự xuất hiện của thần tượng âm nhạc Mỹ sẽ biến đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở thành đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc. Trải qua 13 mùa giải, năm nay, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần đầu diễn ra tại Phú Quốc với nhiều điểm đổi mới về mặt nội dung. Trong đó, các đêm chung khảo sẽ tổ chức không theo lối “chuyên môn nội bộ” như bấy lâu nay mà sẽ được trình diễn trước công chúng với chương trình được đầu tư công phu, có chất lượng nghệ thuật cao và được phát trên truyền hình trực tiếp hoặc phát lại bằng băng hình.


Kelly Clarkson – 32 tuổi là ca sĩ, nhạc sĩ nhạc pop người Mỹ, tính đến nay cô đã giành được 3 giải Grammy, 3 giải MTV Video Music Awards, 4 giải American Music Awards và 12 giải Billboard Awards cùng các giải thưởng lớn nhỏ khác.

Phát biểu về sự kiện đưa Kelly Clarkson đến biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Vũ Tuyết Hằng, Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl, cho biết: “Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là đại tiệc văn hóa đặc sắc và ấn tượng nhất trong năm. Trong đó, chương trình biểu diễn của Kelly Clarkson sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất để tôn vinh sắc đẹp Việt. Với điểm cộng vượt trội là kinh nghiệm dày dạn trong việc cung cấp địa điểm cho các sự kiện tầm quốc tế của Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc sẽ là điểm tiếp theo thuộc hệ thống Vinpearl chắp cánh cho sắc đẹp Việt 2014 tỏa sáng. Đây cũng là cơ hội góp phần quảng bá hình ảnh của Phú Quốc và Việt Nam ra thế giới”.


Chương trình sẽ được được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận