Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Olly Murs và Nick Jonas cùng khoe thân trên tạp chí đồng tính

Trên bộ bìa đôi của tờ tạp chí Attitude ấn phẩm tháng 12, hai nam ca sĩ đã có dịp cởi đồ, khoe cơ bắp quyến rũ.


Nick Jonas một lần nữa thêm vào bộ sưu tập những shoot hình tạp chí gợi cảm của mình nhằm quảng bá cho album “Nick Jonas” sắp được ra mắt vào tuần sau 11/11. Tiếp nối những bức ảnh gần như khỏa thân trên tạp chí Flaunt, rồi đến màn khoe cơ bắp trên Details và nay đến lượt ấn bản “nhạc Pop” tháng 12 của Attitude. Bên cạnh Nick Jonas, tờ tạp chí đồng tính nổi tiếng của Anh còn mời nam ca sĩ của nước này Olly Murs cởi đồ trong bộ bìa đôi.






Nick Jonas không phải là chàng ca sĩ quyến rũ duy nhất thu hút độc giả của Attitude, cựu á quân The X Factor UK – Olly Murs thậm chí còn cởi nhiều đồ hơn Nick trong bộ bìa thứ hai. Olly không lạ gì với việc trút bỏ xiêm y trên sân khấu vì thế nam ca sĩ hoàn toàn thoải mái khi thực hiện những bức hình này. Album phòng thu thứ 4 của anh “Never Been Better” sẽ ra mắt tại Anh vào ngày 24/11.








Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận