Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘The Hobbit’ trở thành bộ 3 phim tốn kém nhất trong lịch sử

Bộ 3 phim (trilogy) của “The Hobbit” đã tiêu tốn khoảng 745 triệu USD của nhà sản xuất, qua đó thiết lập một kỷ lục mới.


Số liệu tài chính được nộp trong tháng này tại New Zealand, nơi mà 3 bộ phim “The Hobbit” được thực hiện, đã tiết lộ chi phí sản xuất của chúng lên tới 934 triệu đô New Zealand (tương đương 745 triệu USD).

Con số này bao gồm việc quay phim và các hiệu ứng kỹ thuật số được hoàn thành trong vòng vài năm tính tới tháng 3/2014, đó là chưa kể 8 tháng sản xuất cuối cùng trước khi công chiếu bộ phim “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” vào cuối năm nay.

Hiện vẫn chưa rõ ngân sách dành cho quảng cáo và phân phối. Hai tập đầu của bộ phim “The Hobbit” (An Unexpected Journey và The Desolation of Smaug) cho đến nay đã thu về được hơn 1,98 tỷ USD trên toàn cầu. Mặc dù vậy nếu tính theo từng bộ phim riêng lẻ thì phần 3 của loạt phim về chàng thuyền trưởng Jack Sparrow “Pirates of the Caribbean: At World's End” vẫn có kinh phí khủng nhất, lên tới 300 triệu USD.

Trailer và poster cho phim “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” sẽ ra mắt vào ngày 17/12/2014:










Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận