Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Nữ vũ công – diễn viên xinh đẹp của Step Up Revolution sẽ tới Việt Nam

Kathryn McCormick – á quân của cuộc thi So you think you can dance Mỹ mùa 6 và diễn viên chính trong phim Step Up Revolution sẽ sang Việt Nam đồng hành cùng các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy 2014 vào ngày 13/10 tới.


Khán giả Việt Nam hẳn còn nhớ cô gái Emily xinh đẹp và tài năng do Kathryn McCormick thủ diễn đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Ryan Guzman trong bộ phim Step Up Revolution ra mắt năm 2012.

Được biết vào 17h30 ngày 13/10, Kathryn sẽ đến Việt Nam và ở lại trong một tuần để tham gia đêm gala giới thiệu top 20 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy vào 21h ngày 18/10.

Kathryn Mccormick bắt đầu sự nghiệp nhảy múa năm 3 tuổi. Khi tham gia mùa 6 của So you think you can dance, cô đoạt vị trí á quân và danh hiệu vũ công được yêu thích nhất. Sau đó Kathryn còn trở thành người hỗ trợ thí sinh So you think you can dance các mùa 7, 8, 9.



Chương trình với sự tham gia của Kathryn sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV7 từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, tp.Hồ Chí Minh.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận