Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hình tượng ‘chiến binh kimono’ trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2015 của Alexander McQueen

Thương hiệu thời trang Alexander McQueen vừa cho ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân 2015 lấy cảm những từ những chiếc áo kinomo cách điệu của Nhật Bản.


Nhà thiết kế Sarah Burton đã đem đến một cái nhìn đậm chất phương Đông cho bộ sưu tập Xuân – Hè 2015 của Alexander McQueen. Sarah đã sử dụng chất liệu và họa tiết truyền thống của Nhật Bản để tạo thành những chiếc áo khoác hay áo choàng và thậm chí là những chiếc váy mini có màu sắc chủ đạo là trắng, đen, đỏ và hồng.

Nhằm tạo điểm nhấn cho show trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới vừa được tổ chức, các người mẫu đã xuất hiện trong những chiếc mặt nạ đen đầy bí ẩn cùng với đôi giày chiến binh buộc dây được cách điệu. Bên cạnh sự mạnh mẽ, những thiết kế của hãng còn thể hiện khía cạnh lãng mạn với những chiếc váy xếp nếp màu pastel và được điểm xuyết bằng những chiếc dây nịt da độc đáo.

Dưới đây là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phương Đông huyền bí của Alexander McQueen.
























Video show trình diễn:



Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận