Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hai con búp bê khủng khiếp nhất trên màn ảnh sẽ được kết hợp trong phim mới

Búp bê sát nhân Chucky và cô nàng mới nổi Annabelle có khả năng sẽ cùng xuất hiện trong dự án làm phim mới.


Don Mancini - cha đẻ của nhân vật búp bê sát nhân kinh điển Chucky, người thống trị thị trường búp bê kinh dị trong 30 năm qua đã đưa ra sáng kiến trên.

Tôi hy vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ được thấy Annabelle và Chucky trở thành một đội”. Thậm chí Annabelle có khả năng sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời trong bộ phim Child’s Play phần 7 do ông viết kịch bản.

Chúng tôi muốn thực hiện điều đó, trở ngại duy nhất là chúng tôi thuộc hai hãng sản xuất khác nhau. Vì thế sẽ phải mất hàng năm để biến điều đó trở thành hiện thực.”, Don cho hay. “Nhưng nếu mọi thứ có thể diễn ra như vậy thì thật tuyệt.


Khả năng thực hiện hiện bộ phim trên không phải là quá xa vời. Bởi đạo diễn của phim Annabelle John Leonetti chính là đạo diễn hình ảnh cho Child’s Play phần 3 sản xuất năm 1991.

Trong khi đó, Don đã từng tuyên bố là một trong những người đầu tiên được xem bộ phim Annabelle. “Từ những gì tôi thấy, cô ấy có cách chiến đấu và giết người rất tinh tế. Tôi rất muốn biết nếu cô ấy có những cách thức di chuyển bí mật nào không.



Vobahoda 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận