Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phim về thảm kịch máy bay Malaysia bị mất tích gây phẫn nộ

Bộ phim vấp phải sự phản đối của dư luận vì khai thác đề tài nhạy cảm.


Nhà sản xuất Rupesh Paul vừa chào bán bộ phim “The Vanishing Act” (tạm dịch: Sự Tan Biến) tại Liên hoan phim Cannes. Bộ phim hứa hẹn sẽ hé lộ những bí ẩn đằng sau chiếc máy bay bị mất. Nhưng theo phó đạo diễn của bộ phim Sritama Dutta, sự giống nhau duy nhất giữa bộ phim hồi hộp này và thảm kịch đã xảy là về chiếc máy bay bị mất.

Không có sự giống nhau nào cảDutta cho biết. Vị đạo diễn cùng cho biết thêm vì có quá nhiều giả thuyết xung quanh chiếc máy bay bị mất tích nên bộ phim sẽ không có gắng theo đuổi điều đó. “Chúng tôi không thể theo kịp những sự kiện có thực, vì nó thay đổi hàng ngày”.

Dutta cho hay đạo diễn Rupesh Paul sẽ quay bộ phim và dàn diễn viên đa sắc tộc sẽ được tiết lộ trước khi Liên hoan phim Cannes kết thúc vào ngày 25 tháng 5. Paul hy vọng rằng phim sẽ bấm máy tại Ấn ĐộMỹ, và dự kiến sẽ công chiếu trên toàn cầu vào tháng 9.

Các cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định được vị trí của chiếc máy bay MH370 của Hãng hàng không quốc gia Malaysia, chở theo 239 hành khách từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh vào ngày 8 tháng 3.

Phim gặp phải sự phản đối kịch liệt và giận giữ vì cho rằng bộ phim lợi dụng thảm kịch đau lòng này để kiếm tiền. Mặc dù vậy không ích người bày tỏ sự hiếu kỳ về bộ phim.


 Trailer:


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận