Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Người Nhện hóa thân thành người chuyển giới

Nam diễn viên Andrew Garfield nổi tiếng qua bộ phim “The Amazing Spider-man” (Người Nhện) đã gây sốc fan hâm mộ vì ngoại hình mới của anh trong một video ca nhạc.


Phần hai của bộ phim bom tấn Người Nhện vẫn đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng thì nam diễn viên chính của phim Andrew Garfield đã có một sự thay đổi đầy ấn tượng khi hóa thân thành nhân vật đồng tính trong video mới của nhóm Arcade Fire.

Bài hát “We Exist” (Chúng tôi tồn tại) là một bài hát tuyệt đẹp về những trường hợp bị hắt hủi, cô lập trong xã hội đặc biệt là cộng đồng thiểu số tính dục.

Đoạn video dài hơn 6 phút của đạo diễn David Wilson vẽ nên chân dung của Andrew Garfield trong vai một người đồng tính trẻ sống trong một thị trấn nhỏ đã quyết định đối mặt với những người kỳ thị đồng tính bằng cách cạo đầu của mình và ăn bận như nữ giới. Anh đi tới quán bar địa phương bất chấp những cái nhìn khinh miệt và sau đó là đứng trên sâu khấu và khiêu vũ. Với thông điệp “thật hạnh phúc khi được là chính mình” mặc cho những định kiến kỳ thị. Vâng! họ tồn tại và họ sẽ không ngừng đấu tranh để giành được sự bình đẳng và tôn trọng về cho mình.

Đoạn video ca nhạc nhận được rất nhiều sự đồng tình bởi thông điệp đầy tính nhân văn của nó, nhưng cũng có ý kiến kỳ thị, dạo rằng sẽ tẩy chay phim của anh.


Video


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận