Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » One Direction là nhóm nhạc Anh giàu nhất trong lịch sử

Vừa qua nhóm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay One Direction đã được tuyên bố là boyband UK giàu nhất trong lịch sử, với tổng giá trị tài sản tập thể lên tới 118 triệu đô.


One Direction không những là boyband nổi tiếng nhất mà còn là nhóm nhạc Anh giàu có nhất trong lịch sử âm nhạc” – kênh MTV cho hay.

Chỉ trong một năm, 5 chàng trai này đã kiếm được 76 triệu đô – theo như ghi nhận của Sunday Times về danh sách những ca sỹ dưới 30 tuổi giàu có nhất. Năm thành viên của nhóm bao gồm: Harry Styles, Louis Tomlinson, Liam Payne, Niall HoranZayn Malik có số tài sản cá nhân là 26 triệu, gộp chung lại nhóm có tổng giá trị tài sản là 118 triệu đô.

“Chưa từng có một boyband nào kiếm tiềm nhanh tới như vậy” biên tập viên của Sunday TimesIan Coxon cho hay.  Sự thành công lớn của những tour diễn vòng quanh thế giới gần đây, số lượng đĩa thu âm và DVD đã được bán ra, cùng những hợp đồng quảng cáo béo bở và lượng fan hâm mộ Mỹ ngày càng gia tăng là những nguyên tố chính tác động đến thu nhập hàng khủng của nhóm.



 “Nhóm đã biểu diễn tổng cộng 136 show trong 78 thành phố vào năm 2013 và đã kiếm được doanh thu bán vé là 114 triệu đô với số lượng khán giả chỉ dưới con số 1,5 triệu.” Ian Coxon cho biết thêm.  

Harry Style được cho là thành viên tiêu xài nhiều nhất khi sở hữu ba chiếc xe, hai ngôi nhà và một căn hộ. LiamLouis là hai thành viên kiếm tiền nhiều nhất. Cả hai sáng tác hầu hết các ca khúc cho nhóm và hầu như là tất cả những bài hát trong album gần đây nhất của họ “Midnight Memories”, vì thế họ được trả lương cao hơn.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận