Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Leonardo DiCaprio bị tố ngoại tình với hai người phụ nữ khác

Nam diễn viên hiện đang sống cùng nhà với bạn gái, người mẫu của Victoria’s Secret - Toni Garrn, bị cáo buộc đã trải qua một đêm ăn chơi “hoang dã" với hai người phụ nữ bí ẩn hồi đầu tháng này.


Theo như báo cáo của tờ In Touch Weekly, ngôi sao 39 tuổi của phim The Wolf of Wall Street (tiếng Việt: Sói Già Phố Wall) bị phát hiện đã mời hai người phụ nữ vào phòng ngủ của mình tại ngôi nhà riêng ở Beverly Hills sau một đêm tiệc tùng vào đầu tháng 5.

Có khoảng 25 cô gái ở đó và vài người đàn ông” một nguồn tin thân cận cho hay.  Leo đã hơi say sau chuyến đi chơi tại câu lạc bộ 1 OAKLos Angeles.

“Ban đầu, Leo dẫn một trong số những cô gái vào phòng” nguồn tin cho biết, chỉ 30 phút sau anh ta quay lại và dẫn về thêm một cô gái khác. “Anh ta xuất hiện cùng với cô gái trẻ rồi nhanh chóng nắm lấy tay cô ấy và dẫn cô vào cùng căn phòng đó.

Trong khi Toni Garrn, 21 tuổi, bạn gái của Leo suốt một năm qua, có thể không vui khi nghe những tin tức như vậy. Hai cô gái nọ không thể vui mừng hơn khi được tiệc tùng cùng với một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới từng 5 lần nhận được đề cử Oscar. "Các cô gái liên tục nói về họ cảm thấy hào hứng như thế nào khi được dự tiệc với Leo"  nguồn tin cho hay.

Theo một nguồn tin thân cận với nam diễn viên kịch liệt phủ nhận rằng Leo đã lừa dối Toni, nhưng một nguồn khác khẳng định hành động của Leo là không hề vô tội và nói rằng “Mọi người đều biết những gì đã xảy ra ở đó.”

Trước đó, Toni cũng vừa chuyền về sống cùng với Leo trong căn hộ mới mua trị giá 8 triệu đô ở New York. “Có vẻ như họ thật sự thích sống cùng nhau”. Trông cả hai luôn hạnh phúc và thoải mái, không có sự bất hòa nào ở đây.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận