Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Trailer tuyệt đẹp của 'Song of the Sea'

Hứa hẹn đây sẽ là một trong những phim hoạt hình hay nhất năm.


5 năm trước bộ phim “The Secret of Kells” (Bí mật của Kells) của đạo diễn người AilenTomm Moore đã nhận vinh dự cao quý khi được đề cử trong hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại giải Oscar, cạnh tranh với những bộ phim khác của các hãng phim lớn như: Fantastic Mr. Fox, CoralineUp của hãng Pixar. Bộ phim hoạt hình kinh phí thấp đã nhận được sự khen ngợi nhiệt liệt từ phía các nhà chuyên môn đồng thời tài năng của Tomm cũng được đánh giá cao.

Sau một thời gian dài ấp ủ, Tomm cùng nhóm làm phim tại Cartoon Saloon đã hoàn tất dự án tiếp theo và họ cũng vừa mới công bố đoạn trailer đầu tiên của phim.

Song of the Sea (Bài ca của biển) dựa trên truyền thuyết Selkies (tạm gọi Người hải cẩu) của văn hóa Ailen. Selkie là một sinh vật thần thoại vừa giống hồ ly tinh, vừa giống truyền thuyết về các nàng tiên nữ hạ trần của Á Đông. Một Selkie có thể cởi bỏ lớp da hải cẩu của mình để biến thành người và sống chung với người mình yêu trên mặt đất, nhưng chỉ trong thời gian bảy năm. Nếu người ta muốn selkie ở lại mãi mãi thì phải tìm cho ra bộ da hải cẩu của nàng đem thủ tiêu để selkie không thể khoác lại bộ da đó trở về với biển cả.


Câu chuyện xoay quanh hai anh em BenSaoirse (đứa con cuối cùng của người hải cẩu) cùng nhau bước vào một cuộc phiêu lưu lớn. Đoạn trailer ngắn tiết lộ những hình ảnh tuyệt đẹp của phim cũng như bài hát nhạc nền đầy ngọt ngào. Phim dự định sẽ tham dự những liên hoan phim quốc tế trước khi quyết định ngày công chiếu ngoài rạp. Hy vọng các fan sẽ sớm được thưởng thức bộ phim tuyệt vời này.
 
Trailer phim:


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận