Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Các thiết kế hình khối và họa tiết nghệ thuật nổi bật trong bộ sưu tập Thu – Đông của Valentino

Bộ sưu tập thời trang nhận được rất nhiều lời tán dương tại tuần lễ thời trang Paris.

Nhà thiết kế lừng danh người Ý, Valentino có lẽ đã rời xa làng thời trang thế giới thế nhưng hai người kế vị của ông là Maria Grazia ChiuriPier Paolo Piccioli lại hoàn toàn có thể làm ông tự hào.

Trong tuần lễ thời trang Paris diễn ra cách đây không lâu, MariaPier đã trình làng bộ sưu tập Thu – Đông 2014 của hãng Valentino với các thiết kế sử dụng những họa tiết nghệ thuật, hình khối và những bộ đầm hoa quyến rũ đậm chất thu.

Nổi bật nhất trong bộ thiết kế này là những mẫu in họa tiết chấm bi đầy màu sắc tạo hiệu ứng thị giác rất đẹp mắt, hay những họa tiết cắt góc, kẻ sọc cũng rất độc đáo. Những mẫu thiết kế ứng dụng màu sắc và chất liệu của nghệ thuật Pop Art mang hơi hướng những năm cuối thập niên 60 – đầu thập niên 70. Bên cạnh đó là những trang phục thổ cẩm đặc sắc mà khi nhìn từ xa trông giống như đang nở hoa.

Nhiều người còn nhận xét rằng khi nhìn vào những thiết kế của Valentino giống như bạn đang nhìn vào một giấc mơ tuyệt đẹp vậy.

Hãy cùng nhìn ngắm bộ sưu tập độc đáo và đầy màu sắc của hãng.

 


Video show trình diễn

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận