Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Khám phá điều bất ngờ bên trong những chiếc bánh

Mọi người đều thích bánh. Dường như những buổi tiệc, liên hoan, hay sinh nhật đều không trọn vẹn nếu thiếu đi sự có mặt của nó. Ai cũng muốn thiết kế những mẫu bánh làm sao gây được ấn tượng đối với khách mời, và nếu đó là quà tặng thì sự ngạc nhiên sẽ dành cho nhân vật chính của buổi tiệc. Và sự ngạc nhiên được nói đến ở đây không chỉ dừng lại ở kiểu trang trí, họa tiết bên ngoài mà nó còn đến từ bên trong. Quả là thú vị phải không!
Hãy cùng khám phá những mẫu bánh độc đáo dưới đây và có thể bạn sẽ chọn được cho mình chiếc bánh phù hợp cho ngày quan trọng nào đó sắp tới.


1. Bánh kem thông dụng

Đây là mẫu bánh đơn giản và rất dễ làm. Chỉ việc cho kẹo, kẹo dẻo, chocolate,... vào bên trong. Rất thích hợp cho những bữa tiệc trong gia đình, bạn bè và đặc biệt là dành cho các bé.


2. Bánh cầu vòng Piñata

Lấy ý tưởng từ trò chơi nổi tiếng Piñata (đập thú lấy kẹo bên trong). Chiếc bánh được thiết kế đẹp mắt với hình chiếc cầu vòng đầy màu sắc và những đám mây trắng xung quanh. Nó càng trở nên đẹp mắt hơn khi phần kẹo bên trong được cắt ra.


3. Bánh Piñata từ chanh và hạt Macadamia

Một mẫu bánh Piñata khác có thành phần là hạt Macadamia - được coi là hạt ngon nhất và đắt nhất thế giới. Dám chắc rằng mùi vị của chiếc bánh này sẽ rất tuyệt vời.

 



4. Bánh dưa hấu

Một trong những ý tưởng độc đáo nhất, bằng việc thay thế hoàn toàn phần bánh bằng quả dưa hấu. Sẽ rất tuyệt khi bạn muốn "chơi khăm" hay gây bất ngờ với ai đó. Trông cũng đẹp mắt đấy nhỉ.


5. Bánh cầu vòng ẩn

Nếu chiếc bánh bên trên có màu sắc cầu vòng 7 màu ở bề mặt thì mẫu bánh này lại nằm ẩn bên trong.


6. Bánh ngựa vằn

Cũng giống với bánh cầu vòng ẩn nhưng được thay thế bằng họa tiết ngựa vằn.

 

7. Bánh bông lan nhân trái tim

Rất thích hợp để tỏ tình khi bạn gợi ý kêu "người ấy" cắt chiếc bánh ra và phát hiện bên trong nó là hình trái tim ngọt ngào. Ngoài ra nó cũng rất thích hợp để dùng khi đi dã ngoại hoặc vào dịp lễ Valentine.

 


8. Smorgastarta (Bánh sandwich)

Người ăn sẽ rất ngạc nhiên khi phát hiện bên trong chiếc bánh là bánh mì sandwich. Được xếp chồng với những lớp kem sau đó được bao phủ bởi một lớp kem nữa bên ngoài. Khá lạ miệng và cũng rất dễ làm.


9. Bánh "không bánh"

Ngạc nhiên nho nhỏ khi bên trong chiến bánh lại không có "bánh" mà nó được làm hoàn toàn từ kem.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận