Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » 7 công dụng tuyệt vời từ bóng đèn cũ

Mọi người đều nghĩ sau khi bóng đèn đã bị hư hoặc sử dụng quá lâu thì tốt nhất là nên vứt vào xọt rác. Thế nhưng bài viết này sẽ giới thiệu đến cho các bạn những ý tưởng tuyệt vời để tái sử dụng những chiếc bóng đèn cũ tưởng chừng bỏ đi ấy.

 Đèn dầu



Thật là một ý tưởng ngộ nghĩnh khi vận dụng những chiếc đèn sợi đốt hay còn gọi là đèn dây tóc để làm thành những chiếc đèn dầu thắp lửa này.


Hoa đèn trang trí

Những bóng đèn nhỏ xinh xinh trở thành những bông hoa điện xinh đẹp. Nếu bạn có thời gian hãy đi thu nhặt chúng từ người thân, bạn bè, hàng xóm và như thế bộ sưu tập của bạn sẽ ngày càng phong phú hơn. Và đừng quên sơn phủ chúng bằng màu bạn yêu thích nhé.


Đèn sáng trung tâm

Thiết kế này có thể rất hữu dụng để trang trí trong nhà, quán ăn và nhất là những quán cafe. Đặc trong một cái khuôn dài, những bóng đèn nhỏ xíu chạy bằng pin được gắn vào để làm lõi bên trong đèn lớn. Ý tưởng này khá thông minh và cũng không kém phần lãng mạn.

 

Lọ cắm hoa đế sách

Sách và đèn luôn là bạn tâm giao với nhau và còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp chúng để làm thành một lọ cắm hoa dễ thương như thế này.


Đèn Valentine

Món quà nhỏ nhắn tự làm này sẽ là một điều bất ngờ cho "người ấy"trong ngày Valentine

 

Chậu cây trong suốt

Quả thật trí tưởng tượng của con người không bao giờ cạn. Hãy tìm tòi và chọn cho mình những loại cây kiểng nhỏ như thế này và bỏ vào trong đèn. Bạn có thể đặt chúng bên cửa sổ, ban công để đón ánh nắng ban ngày.


Người tuyết

Trong dịp Noel không cần phải mất tiền mua những chùm đèn trang chí, hãy tái sử dụng bóng đèn của bạn cùng với một chút khéo tay là bạn đã có những chú người tuyết ngộ nghĩnh treo trong nhà.




Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận