Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Katy Perry là nữ nghệ sĩ kiếm tiền khủng nhất làng nhạc 2015

Katy Perry đã dễ dàng vượt mặt kình địch Taylor Swift để trở thành nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất hiện nay.


Theo Forbes, nữ ca sĩ 31 tuổi đã dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay nhờ vào thành công của tour diễn vòng quanh thế giới, những bản hit ăn khách và các hợp đồng quảng cáo. Tổng cộng, cô đã đem về 135 triệu USD trong năm qua và vượt qua những nữ nghệ sĩ khác trong danh sách ở khoảng cách khá xa.

Thông qua tour vòng quanh thế giới Prismatic, chủ nhân của bản hit “Dark Horse” đã kiếm được khoảng 2 triệu USD cho mỗi thành phố trong suốt 126 show diễn. Hợp đồng quảng cáo với Covergirl, Coty và Claire cũng góp phần giúp cho cô nàng bỏ túi một khoản không nhỏ.
Tôi tự hào về vị trí ‘bà chủ’ – một người điều hành công ty của riêng mình”, Perry thổ lộ với Forbes. “Tôi là một doanh nhân… Tôi không muốn xấu hổ về nó. Thật ra tôi muốn kiểm soát nó nhiều hơn nữa”.

Trong khi đó, Taylor Swift đứng ở vị trí thứ 2 với 80 triệu USD. Tour diễn thế giới 1989 đã giúp cho cô vươn lên thứ hạng cao, tuy vậy vẫn không thể bì kịp với địch thủ tin đồn Katy Perry. Album “1989” của Taylor vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng năm 2014 với hơn 3,6 triệu copy được tiêu thụ.

Ở vị trí thứ 3 là ban nhạc lừng danh Fleetwood Mac của nữ ca sĩ Stevie Nicks với 59,5 triệu USD. Lady Gaga và Beyonce cũng góp mặt trong danh sách ở hai vị trí tiếp theo với thu nhập lần lượt là 59 triệu USD và 54,5 triệu USD. Gaga đã trình diễn 66 show và còn ký hợp đồng làm đại diện cho Versace và MAC, còn Beyonce với tour On the Run cùng chồng Jay Z đã đem về 100 triệu USD. Những gương mặt còn lại trong top 10 gồm Britney Spears  - 31 triệu USD, Jennifer Lopez – 28,5 triệu USD, Miranda Lsmbert – 28, 5 triệu USD, Mariah Carey – 27 triệu USD và Rihanna – 26 triệu USD.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận