Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Người anh em’ của Harry Potter hé lộ những bức ảnh đầu tiên

“Fantastic Beasts And Where To Find Them” (Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) – tác phẩm chuyển thể dựa trên quyển sách của nhà văn nữ J. K. Rowling vừa gửi đến người hâm mộ bộ ảnh đầu tiên.


Đối với những tín đồ của bộ truyện về cậu bé phù thủy Harry Potter thì dường như không ai là không biết tới quyển ngoại truyện “Fantastic Beasts And Where To Find Them” của cùng tác giả J. K. Rowling. Lấy bối cảnh New York 70 năm trước khi khi xảy ra những sự kiện về Harry Potter. “Fantastic Beasts” kể về câu chuyện của Newt Scamander – là một nhà “magizoologist” (chuyên gia nghiên cứu những sinh vật huyền bí), đây cũng là người đã viết quyển sách giáo khoa mà Harry Potter sở hữu được nhắc tới ở tập đầu tiên.

Người thủ vai Newt không ai khác chính là chủ nhân của tượng vàng Oscar Nam chính hồi đầu năm – Eddie Redmayne (sắp tới, nhiều khả năng anh sẽ nhận được một đề cử nữa cho vai diễn chuyển giới trong “The Danish Girl”).


Với những bức ảnh đầu tiên được công bố, độc giả có thể chiêm ngưỡng tạo hình của Newt cùng các nhân vật khác. Phim được thực hiện bởi đạo diễn David Yates – người đã đem đến 4 tập cuối của loạt phim “Harry Potter”. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự tham gia của Katherine Waterston (“Inherent Vice”) trong vai Tina; Alison Sudol (“Dig”, “Transparent”) trong vai em gái của Tina – Queenie; Dan Fogler trong vai Jacob; Ezra Miller (“Trainwreck”) trong vai Credence; nữ diễn viên từng 2 lần được đề cử Oscar Samantha Morton (“In America”, “Sweet and Lowdown”) trong vai Mary Lou; Jenn Murray (“Brooklyn”) trong vai Chastity; Faith Wood-Blagrove trong vai Modesty; và Colin Farrell (“True Detective”) trong vai Graves.







Series 8 tập “Harry Potter” đã đem về cho hãng Warner Bros. hơn 7,7 tỷ USD doanh thu toàn cầu, vì thế không gì ngạc nhiên khi hãng thông báo sẽ thực hiện ít nhất 3 tập phim dựa trên “Fantastic Beasts”.


Phim sẽ được công chiếu ở định dạng 3D và IMAX vào ngày 18/11/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận