Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » » 4 teaser đầu tiên của ‘Alice Through the Looking Glass’

Sau thành công đầy bất ngờ tại phòng vé của “Alice in Wonderland” (Alice lạc vào xứ sở thần tiên), hãng Disney đã cho thực hiện phần tiếp theo và sẽ công chiếu vào mùa hè năm sau.


Sẽ chẳng ai ngờ được phần một của bộ phim được đạo diễn bởi Tim Burton lại có thể vượt qua con số 1 tỷ USD phòng vé toàn cầu năm 2010. Với doanh thu cao ngất ngưỡng như thế, không lý do gì mà hãng Disney lại bỏ qua “con gà đẻ trứng vàng” của mình.

Thế là phần 2 của bộ phim cũng đã hoàn tất, tuy nhiên giữ chiếc ghế đạo diễn lần này là James Bobin (nổi tiếng qua loạt phim “The Muppets”).



“Alice Through The Looking Glass” (Alice qua tấm gương soi) được biên kịch bởi Linda Woolverton (“Maleficent”, “Alice In Wonderland”, “Beauty and the Beast”) sẽ kể việc quay trở lại thế giới kỳ quái Underland của Alice và lần này cô nàng phải quay ngược thời gian để giải cứu chàng hề Mad Hatter.



Dàn diễn viên chính của phần đầu gồm Johnny Depp, Anne Hathaway, Mia Wasikowska và Helena Bonham Carter đều sẽ quay trở lại góp mặt trong tập phim mới này. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 27/5/2016.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận