Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘The Hateful Eight’công bố loạt poster về các nhân vật chính

Tác phẩm hài miền viễn tây được chờ đợi nhất năm nay “The Hateful Eight” (8 Kẻ Đáng Ghét) của đạo diễn bậc thầy Quentin Tarantino khiến các fan đứng ngồi không yên khi trình làng bộ poster giới thiệu các nhân vật chính.


Sau những lùm xùm về việc kịch bản bị lộ, thì nay “The Hateful Eight” cũng đã hoàn thành và sắp sửa công chiếu ngoài rạp, đồng thời tham dự những liên hoan phim khác nhau trên đường đua tới giải Oscar năm sau.


Sau khi trailer chính thức được giới thiệu thì hãng Weistein cũng công bố loạt poster gồm 8 nhân vật chính qua sự thể hiện của dàn diễn viên: Kurt Russell, Jennifer Jason Leigh, Samuel L. Jackson, Walton Goggins, Tim Roth, Michael Madsen, Bruce Dern và Demian Bichir.



“The Hateful Eight” lấy bối cảnh khoảng một thập kỷ sau cuộc Nội chiến. Trên chiếc xe ngựa đi dọc tiểu bang Wyoming trong mùa đông lạnh giá là những vị hành khách đặc biệt gồm thợ săn tiền thưởng John Ruth (Russell) và người phụ nữ bị truy nã Daisy Domergue (Leigh). Họ cùng hướng về thị trấn Red Rock nơi Ruth (thành viên của “The Hangman”) sẽ mang Domergue đi xét xử. Trong đường đi họ chạm trán với hai kẻ lạ mặt: Marquis Warren (Jackson) – cựu quân nhân da màu nay trở thành một tay săn tiền thưởng khét tiếng và Chris Mannix (Goggins) – kẻ phản bội miền nam tự nhận là cảnh sát trưởng mới của thị trấn. Tất cả bọn họ quyết định dừng chân tại Haberdashery của Minnie trên ngọn đèo. Khi đến nơi, họ không được chào đón bởi người chủ sở hữu mà bởi 4 kẻ lạ mặt gồm: Bob (Bichir) – người quản lý Haberdashey thay cho Minnie trong lúc cô đi về nhà mẹ, người treo cổ của Red Rock - Oswaldo Mobray (Roth), gã cao bồi Joe Gage (Madsen) và đại tướng Liên minh miền Nam Sanford Smithers (Dern). Khi cơn bão tuyết ngày càng dữ dội, 8 vị khách nhận ra họ có thể không toàn mạng để đi tới Red Rock.








Phim dự kiến sẽ công chiếu giới hạn trong hai tuần ở định dạng 70mm vào ngày 25/12/2015 và sau đó phát hành rộng rãi trên toàn nước Mỹ và một số quốc gia khác vào ngày 8/1/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận