Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Phạm Băng Băng lọt vào top nữ diễn viên có thu nhập cao nhất

Mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc vừa vinh dự trở thành người châu Á duy nhất nằm trong danh sách nữ diễn viên đắt giá nhất.


Tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận sau khi tham gia vào hai tác phẩm truyền hình và điện ảnh gây nhiều tranh cãi là “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” và “Lady of the Dynasty” (Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi). Tên tuổi của Phạm Băng Băng ngày càng được giới truyền thông quốc tế chú ý không chỉ bởi tài năng và sắc đẹp mà còn vì gu thời trang tinh tế. Bằng chứng là trên thảm đỏ của Met Gala và Liên hoan phim Cannes vừa qua, nữ diễn viên họ Phạm đã khiến nhiều người phải trầm trồ bởi những bộ váy lộng lẫy cùng vẻ đẹp kiêu sa của mình.

Vinh dự đứng ở trí thứ 4 với 21 triệu USD trong bảng khảo sát thu nhập hàng năm của tạp chí Forbes và vượt mặt nhiều ngôi sao hàng đầu khác của Hollywood, Phạm Băng Băng một lần nữa khẳng định ngôi vị nữ hoàng của Cbiz.

Dẫn đầu bảng nữ năm nay là nữ diễn viên trẻ từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence với thu nhập “khủng” 52 triệu USD. Thành công của loạt phim “The Hunger Games” đã trở thành bệ phóng cho nữ diễn viên trở thành một trong những gương mặt được yêu thích và săn đón nhiều nhất hiện nay. Sắp tới người hâm mộ sẽ được thưởng thức tập cuối của series phim “Đấu trường sinh tử” và bộ phim tâm lý, hài “Joy”của đạo diễn David O. Russell (nhiều khả năng sẽ đem lại cho Lawrence đề cử Oscar thứ 4 trong sự nghiệp).


Nàng “Black Widow” Scarlett Johansson về nhì với 35,5 triệu USD. Cây hài Melissa McCarthy bất ngờ nằm trong top 3 với 23 triệu (phần lớn đến từ thành công của bộ phim “Spy” do cô thủ vai chính). Quán quân của năm ngoái Sandra Bullock bị tụt xuống hạng 15 khi có thu nhập 8 triệu.

Sau đây là danh sách đầy đủ của top 18 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất được công bố trên chương trình “CBS This Morning” hôm thứ năm.

1. Jennifer Lawrence: 52 triệu USD
2. Scarlett Johansson: 35,5 triệu USD
3. Melissa McCarthy: 23 triệu USD
4. Bingbing Fan: 21 triệu USD
5. Jennifer Aniston: 16,5 triệu USD
6. Julia Roberts: 16 triệu USD
7. Angelina Jolie: 15 triệu USD
8. Reese Witherspoon: 15 triệu USD
9. Anne Hathaway: 12 triệu USD
10. Kristen Stewart: 12 triệu USD
11. Cameron Diaz: 11 triệu USD
12. Gwyneth Paltrow: 9 triệu USD
13. Meryl Streep: 8 triệu USD
14. Amanda Seyfried: 8 triệu USD
15. Sandra Bullock: 8 triệu USD
16. Emma Stone: 6,5 triệu USD
17. Mila Kunis: 6,5 triệu USD
18. Natalie Portman: 6 triệu USD

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận