Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Matt Damon bị mắc kẹt trên sao Hỏa

Sau khi trở thành tiến sĩ khoa học tìm kiếm sự sống trên hành tinh mới trong “Interstellar”, nay Matt Damon lại phải vật lộn để sinh tồn trên sao Hỏa trong “The Martian”.


Cách đây không lâu, NASA đã cho thông báo rằng họ sẽ thực hiện nhiệm vụ đưa người lên sao Hỏa vào năm 2030, thế nhưng trong cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng “The Martian” (Người sao Hỏa) của nhà văn Andy Weir thì lại phỏng đoán điều này chỉ trở thành hiện thực cho tới tận năm 2050.

Và nay cuốn tiểu thuyết này đã được đạo diễn Ridley Scott (nổi tiếng qua các phim như: “Blade Runner”, “Alien”, “Gladiator”) chuyển thể lên màn ảnh rộng cùng với sự tham gia của nam tài tử Matt Damon trong vai chính.


Phim kể về câu chuyện của phi hành gia Mark Watney (Matt Damon) – một trong những người đầu tiên đặt chân lên sao Hỏa. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, một cơn bão bụi bất ngờ ập tới và được cho là đã giết chết Mark. Nhóm phi hành đoàn buộc phải sơ tán và ai cũng cho rằng anh đã chết. May mắn thay Mark vẫn còn sống và anh nhận ra mình đã lại bỏ lại đơn độc trên sao Hỏa. Anh tìm mọi cách để liên lạc với trái đất nhưng thậm chí nếu họ có nhận được tín hiệu của anh thì nguồn cung cấp dự trữ cũng sẽ sớm cạn kiệt trước khi có người đến giải cứu. Mark giờ đây buộc phải sử dụng hết mọi kỹ năng của mình để tồn tại trong lúc những người bạn của anh đang lên kế hoạch để đón anh trở về nhà.














Những bộ phim gần đây của đạo diễn Ridley Scott đều không được lòng giới phê bình hay vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Hy vọng “The Martian” sẽ là tác phẩm tái khẳng định tài năng của ông. Phim còn có sự tham gia của những gương mặt tên tuổi như: Jessica Chastain, Kate Mara, Michael Peña, Jeff Daniels, Kristen Wiig, Chiwetel Ejiofor, Mackenzie Davis, Sean Bean, Donald Glover và Naomi Scott,… dự kiến công chiếu vào ngày 25/11.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận