Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Tom Hanks làm phim về gián điệp thời chiến với Steven Spielberg

Lấy bối cảnh Chiến tranh lạnh, “Bridge of Spies” (tạm dịch: Ván bài điệp viên) sẽ có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Tom Hanks và được thực hiện bởi đạo diễn lừng danh Steven Spielberg.


Đây không phải là lần đầu tiên bộ đôi này hợp tác cùng nhau. Trước đó cả hai đã cho ra đời 3 tác phẩm gây tiếng vang gồm “Saving Private Ryan” (Giải cứu binh nhì Ryan), “Catch Me If You Can” (Bắt tôi nếu bạn có thể)  và gần đây nhất là “The Terminal” (Trạm dừng). Hanks và Spielberg cũng hợp tác sản xuất những bộ phim truyền hình lấy đề tài chiến tranh Thế giới thứ II như “Band of Brothers” (Chiến Hữu) hay phim về thủy quân lục chiến Mỹ trong “The Pacific” (Thái bình dương). Rõ ràng Thế chiến thứ II luôn là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho cả hai.

Không dừng lại ở đó, mới đây Hanks và Spielberg tiếp tục thực hiện một bộ phim mới mang tên “Bridge of Spies”. Có bối cảnh hậu chiến tranh Thế giới thứ II - trong giai đoạn chiến tranh Lạnh những năm 60, phim kể về câu chuyện của James Donovan (Tom Hanks) – một luật sư ở Brooklyn bị đẩy vào trung tâm của cuộc chiến khi CIA gửi ông đi thực hiện nhiệm vụ đàm phán với Liên Xô vì nước này đang bắt giữ một phi công U-2 của họ.


Được biên kịch bởi Matt Charman và anh em nhà Coen, sản xuất và phát hành bởi DreamWorks Pictures và Fox 2000 Pictures. Bộ phim hồi hộp, gây cấn sẽ vén những bức màn bí mật của lịch sử và chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả phải bất ngờ khi sự thật được phơi bày. “Bridge of Spies” còn có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng gồm: Mark Rylance, Scott Shepherd, Amy Ryan, Sebastian Koch, Alan Alda, Billy Magnussen, Eve Hewson, Domenick Lombardozzi, James Caan và Ed Asner. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/10.




Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận