Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ra mắt trailer đầu tiên cho tập cuối cùng của loạt phim ‘The Hunger Games’

Cuộc chiến giữa Katness và lực lượng nổi dậy với quân đội của nhà độc tài Snow cũng đã đến hồi kết thúc.



Tính đến nay loạt phim “The Hunger Games” đã mang về cho hãng Liongates hơn 2,2 tỷ USD trên toàn cầu, vì thế có thể dễ đàng đoán được sự chờ đợi của khán giả dành cho tập cuối là rất lớn.


“The Hunger Games: Mockingjay – Part 2” (Đấu trường sinh tử: Húng nhại – Phần 2) hứa hẹn một kết thúc hoành tráng và khốc liệt khi Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) quyết định đối đầu với Tổng thống Snow. Tham gia cùng với cô là những người bạn thân gồm Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Claflin), Peeta (Josh Hutcherson) và lực lượng nổi dậy của Quận 13. Mục tiêu của họ là giải phóng những công dân của Panem đồng thời lên kế hoạch ám sát Tổng thống Snow. Trước những cạm bẫy chết người và đạo quân hùng hậu của kẻ thù buộc Katness phải đối mặt với thử thách còn khủng khiếp hơn bất kỳ “Đấu trường sinh tử” nào mà cô đã trải qua trước đây.



Francis Lawrence tiếp tục giữ vai trò đạo diễn, với dàn diễn viên phụ gồm: Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Jeffrey Wright, Willow Shields, Jena Malone with Stanley Tucci, Donald Sutherland và nam diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman. “Mockingjay – Part 2” sẽ ra rạp vào ngày 20/11.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận