Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Jurassic World’ hé lộ loạt ảnh concept nghệ thuật tuyệt đẹp

Bộ ảnh dưới đây sẽ phần nào lý giải nguyên nhân vì sao “Jurassic World” dễ dàng trở thành tác phẩm thành công nhất tại phòng vé mùa hè năm nay.


“Quả bom tấn” về các chú khủng long bất ngờ lập kỷ lục doanh thu phòng vé toàn cầu tuần đầu cao nhất trong lịch sử và hiện sức hút của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Góp phần không nhỏ trong sự thành công này chính là phần đồ họa kỹ xảo công phu và sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất cũng như quá trình lao động vất vả và sáng tạo của đội ngũ làm phim, nhà thiết kế.

Mọi thứ đều có nguồn gốc của nó và “Jurassic World” cũng không nằm ngoài quy luật trên. Để tạo ra được những thước phim hoành tráng, hút hồn khán giả đều cần những bản vẽ phát thảo, concept nghệt thuật về thế giới khủng long đồ sộ đó. Dưới đây là loạt tranh được thực hiện bởi Dean Sherriff và studio Gadget-Bot của Robert Simon, sẽ cho bạn một cái nhìn chi tiết về những bối cảnh được thực hiện trong phim.






























Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận