Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Miley Cyrus hẹn hò với thiên thần của Victoria’s Secret

Nguồn tin thân cận cho hay chủ nhân của bản hit “Wrecking Ball” hiện đang tận hưởng những phú giây vui vẻ bên người mẫu xinh đẹp của hãng đồ lót Victoria’s Secret – Stella Maxwell.


Một người bạn của cả hai cho biết Miley bắt đầu hẹn hò với Stella sau khi nữ ca sĩ chia tay với bạn trai Patrick Schwarzenegger hồi tháng 3. “Họ nắm tay nhau, ôm ấp và rất thoải mái khi ở cạnh nhau”, nguồn tin cho hay.

Cặp đôi đã cùng đi xuống miền nam để tham dự lễ hội Southwest ở Austin rồi dừng chân ở Vegas. Kể từ đó họ thường xuyên đăng tải những bức ảnh thân mật về nhau trên Instagram.
Stella nói đùa trong một bài phỏng vấn gần đây với tờ tạp chí V rằng cô gặp Miley thông qua trang web hẹn hò Grindr dành cho người đồng tính, rồi sau đó gặp mặt thông qua người bạn thân nhất đồng thời cũng là trợ lý của Miley – Cheyne Thomas. Stella còn tiết lộ mối quan hệ của họ bắt đầu từ tình bạn. Người mẫu trẻ thầm chí còn đến thăm “bạn gái” của mình sau khi cô nàng nhổ răng khôn hồi tháng 3.

Miley đã từng đính hôn với ngôi sao của phim “The Hunger Games” Liam Hemsworth, gần đây bày tỏ thẳng thắn về xu hướng tính dục của mình trên tạp chí Time “Có những thời điểm trong cuộc đời mà tôi có những người bạn trai hay bạn gái. Và cũng có những lúc tôi chỉ thích ở một mình và chẳng muốn trở thành một phần của ai cả… Tôi đặt biệt nghĩ rằng đó là sự tự do mới cho người phụ nữ.

Trong khi đó, trên tạp chí Paper, nữ ca sĩ lại gợi nhắc tới mẹ của mình – bà Tish khi cô hỏi bà về vấn đề này vào năm 14 tuổi. “Tôi nhớ đã nói với bà rằng tôi ngưỡng mộ phụ nữ theo một cách khác. Bà đã hỏi tôi như thế có nghĩa là gì. Và tôi nói, tôi yêu họ. Tôi yêu họ như tôi yêu những chàng trai. Và điều đó thật khó để bà có thể hiểu.” Miley giải thích. “Mẹ tôi không muốn tôi bị phán sét hay bị đày xuống địa ngục. Nhưng bà tin vào tôi nhiều hơn là tin vào Chúa trời. Tôi chỉ muốn bà chấp nhận con người tôi và bà đã làm như vậy.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận