Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Vin Diesel là thợ săn phù thủy cuối cùng

Từ một tay đua “hầm hố” trong loạt phim “Fast and Furious”, nay Vin Diesel tiếp tục thử sức với vai diễn mới trong “The Last Witch Hunter”.


Không thể phủ nhận Vin Diesel chính là một trong những nhân tố làm nên sự thành công của “Fast and Furious”, thế nhưng bên ngoài series phim này sự nghiệp của anh không phải lúc nào cũng thành công.


Trong “The Last Witch Hunter”, Diesel sẽ vào vai chàng thợ săn phù thủy cuối cùng phải chiến đấu chống lại sự nổi dậy của thế giới phù thủy trong thời hiện đại ở New York.






Phim được thực hiện bởi đạo diễn Breck Eisner (nổi tiếng qua bộ phim kinh dị về zombie “The Crazies”), ngoài ra còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ gồm: Elijah Wood, Rose Leslie, Rena Owen, Joseph Gilgun,… “The Last Witch Hunter” sẽ ra mắt vào ngày 23/10 năm nay.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận