Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Mad Max: Fury Road’ tung loạt clip hot nhử fan

Trở lại sau 30 năm vắng bóng, phần 4 trong loạt phim về “Mad Max” của đạo diễn George Miller đang khiến các fan đứng ngồi không yên.


Mới đây, hãng Warner Bros. đã tổ chức những buổi chiếu giới thiệu bộ phim dành cho báo giới và các khách mời, tuy nhiên hiện vẫn chưa có một review (bình luận) chính thức nào vì chính sách “cấm vận” của hãng (sẽ được dỡ bỏ vào ngày 12/5 – ba ngày trước buổi công chiếu).

Mặc dù vậy, những phản hồi đầu tiên cho rằng “Mad Max: Fury Road” có thể dễ dàng trở thành bộ phim của năm và những pha hành động trong phim ngoạn mục đến nỗi sẽ khiến người xem phải sửng sốt.

Trailer cuối cùng của “Mad Max: Fury Road”


Phim được coi là nối tiếp những sự kiện xảy ra sau phần 2 The Road Warrior (1981), kể về Mad Max (Tom Hardy) luôn bị ám ảnh bởi quá khứ đau thương, anh tin rằng cách tốt nhất để tồn tại là đi phiêu bạt một mình. Tuy nhiên sau đó anh lại bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn vượt qua sa mạc chết chóc hậu tận thế để trở về quê hương của một nhóm người bị truy đuổi, đứng đầu là thủ lĩnh Imperator ưu tú Furiosa (Charlize Theron).

Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 15/5 tới.

6 trích đoạn ngắn trong phim







Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận