Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Avengers: Age of Ultron’ không phá được kỷ lục của ‘Harry Potter’

Mặc dù có doanh thu khủng trong ngày đầu phát hành thế nhưng “Avengers: Age of Ultron” vẫn không thể hạ bệ ngôi vị của “Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2” đạt được cách đây 4 năm.


Với doanh thu cho ngày mở màn hôm thứ 6 là 84,5 triệu USD, “Age of Ultron” hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng danh sách những bộ phim có ngày đầu ra mắt thành công nhất trong lịch sử tại Bắc Mỹ, chỉ sau phần cuối của loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter của hãng Warner Bros..

Dù không phá kỷ lục như nhiều người dự đoán nhưng bộ phim cũng gây ấn tượng với doanh thu tăng 4,5% so với phần một “The Avengers” (80,8 triệu USD) ra mắt năm 2012.

Nhiều khả năng “Age of Ultron” sẽ có doanh thu từ 200 – 210 triệu USD cho tuần công chiếu đầu tiên, xấp xỉ với phần một (207,4 triệu USD).

Tính đến nay phim đã thu về hơn 340 triệu USD trên 55% thị trường quốc tế. Hàn Quốc là nước mà bộ phim có doanh thu quốc tế cao nhất với 43 triệu USD, theo sau là UK 39 triệu USD, Nga 23 triệu USD, Pháp 20 triệu USD, Úc 18 triệu USD, Đức 16 triệu USD và Mexico 14 triệu USD (đây là con số mà Mexico đạt được chỉ trong hai ngày).

Bộ phim được dự đoán sẽ đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé trong hai tuần liên tiếp cho tới khi Mad Max: Fury Road  tấn công các rạp chiếu vào ngày 15/5.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận