Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Tom Hardy hóa sinh đôi trong ‘Legend’

Nam diễn viên 37 tuổi không ngừng chứng tỏ anh là một trong những diễn viên tài năng nhất hiện nay.


Có thể nói 2015 sẽ là năm đánh dấu sự nghiệp thành công của Tom Hardy, bởi có tới 5 bộ phim mà anh tham gia cùng được ra mắt.

Bộ phim đầu tiên “Child 44” mặc dù không được lòng giới phê bình nhưng sắp tới anh còn có quả “bom tấn” “Mad Max: Fury Road” cũng như những bộ phim đáng chú ý khác như “London Road”, “The Revenant” của đạo diễn đoạt giải Oscar Alejandro Gonzáles Inárritu đóng cặp với Leonardo Dicaprio và mới đây bộ phim lấy đề tài hình sự, tội phạm “Legend” cũng vừa giới thiệu trailer đầu tiên.


Dựa trên một câu chuyện có thật ở nước Anh, “Legend” kể về cuộc đời của hai anh em gangster sinh đôi Reggie và Ronnie Kray. Cả hai đã khủng bố London vào những năm 50 - 60 để thực hiện dã tâm thống trị của mình, và dĩ nhiên không ai khác ngoài Tom Hardy đảm nhận cả hai vai trên. Việc nhìn thấy Hardy trong tạo hình sinh đôi khiến cho người hâm mộ của anh không khỏi phấn khích. Họ cho rằng đây sẽ là vai diễn để lại dấu ấn trong sự nghiệp của anh cũng như “Bronson” hay “Locke”.


Phim được biên kịch và đạo diễn bởi Brian Helgeland (từng đoại giải Oscar Kịch bản chuyển thể cho phim “L.A. Confidential”, ngoài ra còn nhận được một đề cử khác với “Mystic River”). Phim còn có sự góp mặt của Emily Browning, Taron Egerton, Christopher Eccleston, Paul Anderson, David Thewlis, Chazz Palmenteri và Colin Morgan. Dự kiến công chiếu tại UK vào ngày 11/9.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận