Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Zoe Kravitz tự tin bán khỏa thân trên tạp chí

Nữ diễn viên trẻ của loạt phim “Divergent” đã không ngần ngại khoe vẻ đẹp hoang dã và gợi cảm trên tạp chí “Flaunt” số mới nhất.


Là con của rocker Lenny Kravitz (50 tuổi) và nữ diễn viên Lisa Bonet (47 tuổi), Zoe Kravitz cũng thừa hưởng máu nghệ thuật và cá tính mạnh mẽ từ họ.

Zoe bắt đầu được biết tới qua vai diễn phụ trong “X-Men: First Class” và sau đó là loạt phim hành động, lãng mạn dành cho tuổi mới lớn “Divergent”. Sự nghiệp của nữ diễn viên 26 tuổi ngày càng thăng hoa vì trong năm nay cô có tới 5 bộ phim được trình chiếu.



Trong buổi phỏng vấn với tờ tạp chí, Zoe cũng thổ lộ về lịch trình dày đặt của mình và việc cô phải luôn nổ lực để kiểm soát điều đó. “Tôi rất thích thư giãn và tôi cũng tự làm mình ‘bầm dập’ khá nhiều. Nếu tôi không cảm thấy năng động, tôi sẽ cố gắng thúc đẩy bản thân. Tôi chỉ vừa hoàn thành một bộ phim vào giữa tháng 1. Nó được chiếu tại liên hoan phim Sundance… Từ đạo đó mọi thứ không hề dừng lại. Họp báo quảng bá cho Insurgent. Tôi có một phim tên là Good Kill sắp khởi chiếu đóng cùng với Ethan Hawke. Những buổi họp báo cho Mad Max cũng sắp gần kề. Còn Dope thì cũng sẽ ra mắt tại Sundance và phát hành vào tháng 6.”



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận