Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Rihanna không mặc áo ngực hát về nước Mỹ

Nữ ca sĩ người Barbados đã làm “phật lòng” không ít fan khi quyết định trình làng độc quyền MV cho ca khúc “American Oxygen” trên trang web âm nhạc bản quyền TIDAL của Jay-Z và Beyonce.


Cách đây vài ngày, Beyonce bất ngờ cho ra mắt đoạn video ca nhạc của bản ballas “Die With You” trên trang TIDAL do cô đồng sở hữu cùng chồng, thì nay tới lượt Rihanna cũng đem MV mới nhất của mình công bố tại đây.


Có vẻ như TIDAL đang cố gắng cạnh tranh với tranh với “đàn anh” Spotify bằng việc chiêu dụ hàng loạt những nghệ sĩ tên tuổi phát hành độc quyền tác phẩm của họ tại đây. Thế nhưng ngay cả những trang chia sẻ lớn như Youtube và Vevo cũng không thấy đăng tải MV mới của Rihanna và điều này khiến các fan ngán ngẩm.


“American Oxygen” là ca khúc mới sẽ xuất hiện trong album phòng thu thứ 8 của Rihanna mang tên “R8” (đây là tên mà nhiều fan đặt cho album và nhiều khả năng cũng sẽ được dùng làm tên chính thức) cùng với single đầu tiên “FourFiveSeconds”. Nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục bụi bặm: quần jean, áo khoác da, áo thun (không áo ngực) khi thể hiện ca khúc lấy đề tài nước Mỹ. 



Được ví như một bài ca yêu nước, ca khúc gợi lại những điều tốt đẹp và tồi tệ đã xảy ra trong quá khứ cho tới hiện tại và một niềm tin dành cho thế hệ mới – những người có thể làm nên sự thay đổi.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận