Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Hollywood bất ngờ vì thành phần khán giả đi xem ‘Furious 7’

Có hơn 75% lượng khán giả đến thưởng thức bộ phim “Furious 7” không phải là người da trắng, đồng thời tỷ lệ nam và nữ đến rạp cũng gây ngạc nhiên đối với các nhà chuyên môn tại kinh đô điện ảnh.


Bộ phim cuối cùng của nam tài tử quá cố Paul Walker không những phá kỷ lục tại Bắc Mỹ mà còn ở Việt Nam trong tuần đầu phát hành. Theo thống kê mới đây cho biết có tới 37% cộng đồng người Mỹ Latin mua vé xem phim “Furious 7” (đây cũng là lượng khán giả thường xuyên đến rạp tại Mỹ), 24% người Mỹ gốc Phi, 10% người châu Á và 4% người gốc khác, trong khi đó người da trắng chỉ chiếm 25% trong tổng số trên. Điều này đặt ra câu hỏi liệu các nhà sản xuất của Hollywood có nên theo chân “Furious 7” để mời dàn diễn viên đa sắc tộc tham gia vào phim của họ.

Tập phim này đã đem về doanh thu mở màn cao nhất trong series phim “Fast and Furious” với 384 triệu USD trên toàn thế giới và được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua cột mốc 1 tỷ USD. Phim hiện đang giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu cho tuần đầu ra mắt thành công nhất trong lịch sử. “Furious 7” còn lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi đoạn kết đầy cảm động, đồng thời là lời chia tay, tưởng nhớ đến Paul Walker.

Mặc dù đây là một bộ phim hành động, đua xe đặc trưng dành cho phái mạnh thế nhưng lượng khán giả từ hai giới gần như đồng đều nhau (51% là nam và 49% là nữ). Cho thấy nữ giới cũng yêu thích những bộ phim hành động gây cấn không kém gì nam giới và sức hút của “Furious 7” cũng như sự ra đi của Paul đã tác động rất lớn lên quyết định xem phim của họ.

Một người mà tôi ngưỡng mộ gần đây nói với tôi rằng loạt phim này giống như là nước Mỹ, và có nhiều nhân vật mà mọi người đều có thể đồng cảm. Tôi nghĩ đó là một điểm cộng lớn”, chủ tịch của Universal về phân phối trong nước – ông Nicolas Carpou cho biết.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận