Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Charlize Theron đẹp lộng lẫy trong chiến dịch quảng cáo địa ốc trị giá 10000 tỷ đồng

“Viên kim cương Nam Phi” Charlize Theron đã nhận lời tới Melbourne, Úc để trở thành gương mặt quảng bá cho dự án phát triển Capitol Grand, South Yarra có ngân sách lên tới 500 triệu USD (tương đương 10,87 ngàn tỷ đồng).


Đây là dự án phát triển Capitol Grand của tập đoàn LK Property Group đứng đầu là giám đốc điều hành – ông Larry Kestelman.

Luôn được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng nhất Hollywood, Charlize Theron dễ dàng trở thành lựa chọn số một cho công ty. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mọi sự chú ý đổ dồn về Charlize khi cô có tới 3 bộ phim lớn sắp được khởi chiếu gồm “Mad Max: Fury Road”, “Dark Places” và “The Last Face”.





Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia James White, nữ diễn viên khoác lên mình những bộ đầm sang trọng và tạo dáng trong những căn phòng xa hoa, lộng lẫy.




 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận