Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Á quân của ‘American Idol’ cho rằng những cặp đôi đồng tính không thể đạt được tình yêu đích thực

David Archuleta - á quân của ‘American Idol’ mùa 7 vừa lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn đụng chạm đến tình yêu đồng giới.


Mới đây trên trang Twitter của mình, David Archuleta đã cho đăng dòng tweet gây tranh cãi có nội dung như sau: “Tình yêu lãng mạn thì không trọn vẹn. Nó là sự khởi đầu. Tình yêu được nuôi dưỡng bởi sự xuất hiện của con cái, những đứa trẻ mang đến dòng chảy của tình yêu…” “…bày tỏ giữa một người đàn ông và một người phụ nữ trong hôn nhân.”

Archuleta (24 tuổi) là một tín đồ Mormon trung thành đã bỏ ra 2 năm gián đoạn sự nghiệp âm nhạc để trở thành nhà truyền đạo cho The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints (tên tiếng Việt: Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô) tại Chilê, vì thế không lấy làm ngạc nhiên khi anh viết ra những câu nói như thế.

Ngay lập tức anh đã vấp phải những lời chỉ trích vì phát ngôn nhạy cảm, đụng chạm không chỉ đối với những cặp đồng tính mà cả những cặp dị tính không thể có con. Một Twitter viết: “Không biết những cặp đôi không thể có con nghĩ gì về điều này, tình yêu của họ không có giá trị bởi những suy nghĩ như thế này. Thật nhảm nhí.”

Blogger đồng tính nổi tiếng Perez Hilton thì mỉa mai viết: “Vậy còn những tín đồ Mormon có nhiều vợ thì như thế nào? (đạo này cho phép đàn ông được quyền lấy nhiều vợ). Họ có nhiều tình yêu hơn à?


Trước phản ứng của dư luận, nam ca sĩ liền lên tiếng xin lỗi và làm rõ quan điểm của mình. “Tôi xin lỗi nếu mình có xúc phạm đến bất kỳ ai trong câu trích dẫn mà tôi đã đăng hôm thứ 7. Tôi đã không nghĩ tới việc dòngbày tỏ giữa một người đàn ông và một người phụ nữ trong hôn nhân’được nhấn mạnh khi toàn bộ câu trích dẫn không thể vừa với một dòng tweet.”

“Tôi xin lỗi vì ý định của tôi đã bị hiểu lầm, trọng tâm của tôi muốn nhắm tới việc lãng mạn quá mức trong khi còn nhiều thứ hơn thế nữa. Sự gắn kết có thể xảy ra trong một gia đình và nuôi dạy những đứa trẻ, và đó là điều quý giá nhất mà tôi có: gia đình của tôi.”

Archuleta tiếp tục: “Dù vậy tôi hy vọng bất kỳ ai cảm thấy bị xúc phạm nên biết rằng tôi tôn trọng tự do của mỗi người để tin tưởng và sống theo cách mà họ chọn lựa. Tôi hy vọng những người khác cũng sẽ tôn trọng giá trị cao quý nhất trong cuộc đời của tôi. Một lần nữa, tôi xin lỗi và hãy tha lỗi cho tôi nếu tôi đã xúc phạm bạn.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận