Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Paris Hilton hóa búp bê tạo dáng cùng mẫu nam khỏa thân

Cô tiểu thư đầy tai tiếng nhà Hilton đã trở thành gương mặt ảnh bìa lấy ý tưởng từ những con búp bê Barbie mang phong cách những năm 90 cho ấn phẩm thứ 8 của tờ tạp chí ODDA.


Đây là những thiết kế nằm trong bộ sưu tập của hãng thời trang xa xỉ Moschino lấy gam màu hồng làm chủ đạo. Trong những bức ảnh được thực hiện bởi Hunter & Gatti, style: Alba Melendo và đạo diễn nghệ thuật: David Martin, Paris Hilton tạo dáng bên cạnh những con búp bê khỏa thân và mẫu nam nóng bỏng Chad Buchanan cũng trong tình trạng “Adam”. Bộ ảnh thể hiện được chất kiêu kỳ, cao sang gắn liền với hình ảnh của Paris trong mắt công chúng và giới truyền thông.







Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận