Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Ông kẹ’ trở lại trong phần 2 của ‘Điềm gở’

Trailer cho bộ phim kinh dị “Sinister 2” vừa được công bố có cốt truyện hoàn toàn mới và nhiều khả năng sẽ còn đáng sợ hơn cả phần một.


“Sinister” (Điềm gở) phát hành năm 2012 với sự tham gia của nam diễn viên Ethan Hawke đã bất ngờ trở thành phim ăn khách của năm và được các nhà phê bình đánh giá cao. Trước thành công đó, hãng Blumhouse đã cho thực hiện phần 2 với một dàn diễn viên mới cùng sự thay đổi đáng kể trong cốt truyện.


Scott Derrickson sẽ không tiếp tục đảm nhận chiếc ghế đạo diễn bởi anh đang bận rộn với dự án phim bom tấn “Doctor Strange” của Marvel, tuy nhiên anh cũng đóng góp trong vai trò đồng biên kịch và đồng sản xuất của “Sinister 2”. Phim xoay quanh câu chuyện của một người mẹ (Shannyn Sossamon) sống cùng hai cậu con trai sinh đôi 9 tuổi (Robert và Dartanian Sloan) tại một ngôi nhà ở nông thôn bị ám ảnh bởi Bughuul (Ông kẹ) độc ác. Họ sớm nhận ra rằng tính mạng của cả gia đình đang bị đe dọa vì từ trước đến nay chưa có ai từng thoát khỏi bàn tay của Bughuul cả.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Ciarán Foy, sẽ ra mắt vào ngày 21/8 tới.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận