Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Trailer mới của ‘Insidious: Chapter 3’ khiến khán giả khóc thét

Nếu bạn là fan của thể loại phim kinh dị và yêu mến loạt phim “Insidious” (Quỷ quyệt) thì bạn không nên bỏ qua tập phim mới hứa hẹn sẽ rùng rợn hơn cả hai phần đầu.


Chuyện phim quay trở lại nguồn gốc của “Insidious” trước khi xảy ra chuỗi sự kiện kinh hoàng ở gia đình nhà Lambert trong phần 1 và 2. Trong “Insidious: Chapter 3”, nhà ngoại cảm Elise Rainier (Lin Shaye) tiếp tục dùng khả năng của mình để giúp cô gái tuổi teen Quinn thoát khỏi sự truy sát của một thế lực siêu nhiên cực kỳ độc ác.


Dựa trên trailer mới được nhà sản xuất công bố có thể thấy được bầu không khí u ám đáng sợ của phim và linh hồn ma quái trong tập này còn nguy hiểm hơn và nhiều quyền năng hơn cả hai phần trước đó.

Điều thú vị của “Chapter 3” là nó được đạo diễn bởi Leigh Whannell người thủ vai Specs trong cả series. Phim có sự tham gia của các diễn viên Dermot Mulroney, Stefanie Scott, Angus Sampson, Lin Shaye,… dự kiến phát hành vào ngày 5/6 tới.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận