Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Hóa thân cuối cùng của chú chim Húng nhại trong phần cuối của ‘The Hunger Games’

Hãng Lionsgate vừa cho ra mắt teaser poster và logo của bộ phim “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2” khắc họa hình dạng biến hóa cuối cùng của chú chim Húng nhại nổi tiếng.


Đêm nay, hãy cầm vũ khí lên tiến về Capitol!” là lời kêu gọi của Katniss (Jennifer Lawrence trong teaser đầu tiên của “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2”.

Trong tập phim này, Katniss cùng với những người bạn của mình là Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Claflin), Peeta (Josh Hutcherson) và lực lượng quân nổi dậy của Quận 13 phải đặt cược mạng sống của họ để tiến hành kế hoạch ám sát Tổng thống Snow. Những kẻ thù, những cạm bẫy và những lựa chọn mang tính sống còn đang chờ đợi Katniss và sẽ thử thách cô hơn bất kỳ đấu trường sinh tử nào mà cô từng trải qua.


Tuy nhiên “Mockingjay – Part 2” không hẳn là kết thúc của series phim bởi hãng Lionsgate đã đưa ra thông báo trước đó rằng họ muốn mở rộng bộ phim bằng cách sáng tạo thêm nội dung cho phần tiếp theo hoặc là sẽ kể về những câu chuyện xảy ra trước khi Katniss tham dự The Hunger Games.


Phim sẽ được công chiếu ở định dạng 2D, 3D và IMAX3D vào ngày 20/11 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận