Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Rợn người trước tạo hình của loài quái vật khổng lồ biết bay

“The Leviathan” là tên của một dự án phim viễn tưởng kể về cuộc săn lùng những con quái vật khổng lồ ngoài không gian vừa cho ra mắt trailer “chào hàng” cực ấn tượng.


Đạo diễn từng đoạt đề cử Oscar – Ruairi Robinson đã cho thực hiện trailer “ý tưởng” của dự án phim “The Leviathan” với hy vọng bộ phim sẽ được các nhà sản xuất để mắt tới.

Cùng với ông là đội ngũ sáng tạo gồm: biên kịch của “Fight Club” – Jim Uhls, nhà thiết kế tạo hình cho nhân vật Jordu Schell (được biết đến qua phim “Avatar”), nghệ sĩ thiết kế ý tưởng Jim Murry, kết quả là họ đã tạo ra được một cái nhìn đáng kinh ngạc cho bộ phim.


Bên cạnh phần hình ảnh tuyệt vời, ““The Leviathan” còn có phần giới thiệu gây tò mò “Thời kỳ đầu của thế kỷ 22. Nhân loại đã định cư ở nhiều thế giới. Việc di chuyển nhanh hơn ánh sáng đã có thể thành sự thật bởi việc thu hoạch vật chất kỳ lạ từ trứng của chủng loài khổng lồ nhất mà nhân loại chưa từng được nhìn thấy. Những người tham gia vào cuộc săn lùng hầu hết đều là lao động không tự nguyện.”

Ngay từ khi đoạn trailer được công bố, dự án phim đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem và hầu hết mọi người đều bày tỏ hy vọng cùng lời chúc cho bộ phim sẽ được đưa vào sản xuất. Còn bạn thì nghĩ gì nào?

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận