Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Cha đẻ của ‘Lỗi thuộc về những vì sao’ tiếp tục tấn công màn ảnh rộng

Nếu bạn đã từng tốn không ít nước mắt cho bộ phim “The Fault In Our Stars” thì hãy chuẩn bị khăn giấy để thưởng thức tác phẩm tiếp theo của nhà văn John Green sắp được đưa lên màn ảnh rộng – “Paper Towns” (Thị trấn giấy).


“Paper Towns” dựa trên tác phẩm văn học dành cho tuổi mới lớn cùng tên của nhà văn John Green, có câu chuyện xoay quanh một cậu học sinh năm cuối cấp 3 – Quentin. Anh đã phải lòng cô bạn hàng xóm bí ẩn Margo từ khi còn nhỏ. Sau khi lôi kéo Quentin vào cuộc phiêu lưu “thâu đêm” khắp thị trấn của họ, Margo đột nhiên biến mất và để lại những manh mối khó hiểu cho Quentin. Cuộc tìm kiếm đã khiến Quentin và nhóm bạn dấn thân vào một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn và cảm xúc. Để tìm thấy Margo, Quentin phải hiểu được ý nghĩa sâu sắc của tình bạn và tình yêu đích thực.


Mặc dù John Green khẳng định “Paper Towns” hoàn toàn khác biệt với “Fault in Our Stars” đồng thời cho rằng đây là một câu chuyện hài hước, xinh đẹp và cảm động, thế nhưng các fan của anh cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý vì nhiều khả năng họ sẽ phải “sụt sùi” trong rạp chiếu.

Phim được đạo diễn bởi Jake Schreier, biên kịch bởi Scott Neustadter và Michael H. Weber (bộ đôi đã từng đem đến những tác phẩm như “The Spectacular Now”, “(500) Days of Summer” và “The Fault In Our Stars”). Gây hiếu kỳ nhất đối với khán giả có lẽ là sự xuất hiện của siêu mẫu trẻ Cara Delevingne trong vai Margo. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ khả năng diễn xuất của cô nàng vì đây là lần đầu tiên Cara đảm nhận một vai diễn lớn.











“Paper Towns” do hãng 20th Century Fox phát hành, còn có sự tham gia của Nat Wolff, Justice Smith, Austin Abrams, Halston Sage, Jaz Sinclair, Cara Buono,… dự kiến ra mắt ngày 24/7 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận