Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Người vận chuyển’ tái xuất giang hồ

Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại anh chàng tài xế điển trai, giỏi võ, luôn đúng giờ và tuân thủ các quy tắc trong một phiên bản hoàn toàn mới.


“The Transporter Refueled” (Người vận chuyển: Tiếp nhiên liệu) là tên gọi của tập phim mới này, tuy nhiên người hâm mộ của series sẽ thất vọng khi biết tin nam diễn viên Jason Statham – người để lại dấu ấn đậm nét cho vai diễn Frank Martin (The Transporter) sẽ không quay lại mà thay vào đó là một gương mặt trẻ - Ed Skrein.


Phim được đạo diễn bởi Camille Delamarre (gần đây được biết đến qua bộ phim hành động “Brick Mansions” với sự góp mặt của nam diễn viên quá cố Paul Walker), có phần tóm tắt như sau: “Frank Martin là người vận chuyển có tay nghề đắt giá nhất. Số tiền thỏa thuận càng lớn thì kỹ thuật được sử dụng sẽ càng tốt hơn, nhưng có 3 nguyên tắc luôn được áp dụng: không bao giờ thay đổi thỏa thuận, không tên tuổi và không mở món hàng. Khi Frank được thuê bởi Anna quyến rũ và xảo quyệt cùng nhóm ba cô nàng xinh đẹp, anh nhanh chóng nhận ra rằng mình đang bị lừa. Anna và nhóm của cô ả đã bắt cóc cha của anh hòng ép anh giúp họ lật đổ tổ chức buôn người tàn nhẫn gốc Nga. Bị thúc đẩy bởi ý nghĩ trả thù, Frank đã phá vỡ mọi quy tắc và sẽ không dừng lại cho đến khi cứu được cha mình trong chuyến hành trình mạo hiểm dọc French Riviera.



Mặc dù vấp phải những lời đe dọa tẩy chay từ các fan của series gốc, thế nhưng nhà sản xuất hy vọng rằng “The Transporter Refueled” sẽ được công chúng đón nhận khi ra rạp. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/6 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận