Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Cuộc chiến sinh tồn của loài người trước thảm họa Titan

Teaser đầu tiên cho phiên bản live-action (người đóng) của “Attack on Titan” vừa mới ra mắt đã gây xôn xao cộng đồng mạng.


“Attack on Titan” (tên tiếng Nhật: Shingeki no Kyojin) của tác giả Hajime Isayama là một trong những bộ manga nổi tiếng nhất hiện nay vì thế lượng fan mong ngóng tới ngày được thưởng thức phiên bản điện ảnh của bộ truyện cũng rất đông đảo.

Đoạn teaser đầu tiên dài 30 giây vừa được nhà sản xuất công bố thuộc tập đầu tiên trong hai phần phim của “Attach on Titan” được đạo diễn bởi Shinji Higuchi và tư vấn bởi chính “cha đẻ” của bộ truyện. Hajime đã sáng tạo thêm những nhân vật và kẻ thù mới cho phim mà vẫn trung thành với nguyên gốc. Ngoài ra, phần kịch bản được viết bởi Yuusuke Watanabe (Dragon Ball Z: Battle of Gods).


Chuyện phim diễn ra trong bối cảnh khi con người đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi sự tấn công của giống loài Titan khổng lồ và độc ác. Những người còn sống sót đã xây dựng nên những bức tường khổng lồ để bảo vệ thành phố và cuộc sống của họ. Khi kẻ thù trở nên đói khát và thông minh hơn, một nhóm những con người ưu tú (xoay quanh 3 nhân vật chính là Eren Jaeger, người em gái nuôi của anh Mikasa Ackerman, và bạn của họ Armin Arlert) đã cùng hợp sức chiến đấu vì sự tồn vong của nhân loại và những người mà họ yêu thương.

Tập đầu tiên sẽ khởi chiếu vào ngày 1/8, còn phần tiếp theo được ấn định ngày ra mắt là 19/9 tại Nhật.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận