Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Spider-Man quay trở lại trường trung học trong phiên bản mới

Bên cạnh việc tìm kiếm diễn viên thay thế cho Andrew Garfield, hãng Sony cũng cho biết phiên bản mới này sẽ tiếp tục xây dựng hình tượng Người nhện là một học sinh trung học.


Theo thông tin mới nhất, hãng Sony sẽ tìm kiếm một diễn viên trẻ hơn để vào vai “Spider-Man”. Hai cái tên đầu tiên được đưa vào danh sách tiềm năng gồm: Dylan O’Brien (được biết đến qua “The Maze Runner”, “Teen Wolf”) và Logan Lermna (“Percy Jackson”, “Fury”). Hãng cũng đồng thời tìm đạo diễn thay thế cho Marc Webb (“The Amazing Spider-Man”) trước khi bắt đầu đi vào quá trình sản xuất.

Trước đây nhân vật Người nhện do Tobey Maguire và Andrew Garfield thủ diễn đều bắt đầu trong giai đoạn nữa cuối của trường trung học. Có vẻ như kế hoạch mới sẽ cho anh chàng Peter Parker dành nhiều thời gian hơn tại đây, qua đó khai thác mối quan hệ “vụng về” giữa anh và những người bạn học bên cạnh việc chiến đấu vì công lý trong bộ đồ Spider-Man.


Dự kiến Sony sẽ sớm công bố diễn viên chính vì Marvel muốn Spider-Man xuất hiện trong “Captain America: Civil War” để kịp ra mắt bộ phim vào năm 2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận