Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hai ngôi sao của phim ‘50 sắc thái’ khỏa thân, làm tình trên tạp chí

Dakota Johnson và Jamie Dornan – bộ đôi diễn viên chính của phim “Fifty Shades of Grey” đã tái hiện lại những cảnh mùi mẫn trên tạp chí W số mới nhất.


Đây là bộ ảnh trắng đen được thực hiện bởi đạo diễn Sam Taylor-Johnson dành cho tạp chí W, ghi lại những cảnh hậu trường của hai diễn viên chính. Những bức ảnh đầy táo bạo trong đó có cả cảnh làm tình giữa Dakota Johnson và Jamie Dornan.

Nói về bức ảnh nóng trên giường, nữ đạo diễn cho biết: “Một bức hình lấy từ cảnh làm tình đầu tiên của bộ phim. Lúc ấy có khoảng 10 – 15 người trong phòng. Đó là một cảnh quay cực kỳ thân mật trong một môi trường không hề thân mật chút nào.”









Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận