Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Sát thủ ‘Agent 47’ trở lại màn ảnh rộng

Dựa trên nhân vật sát thủ Agent 47 trong series game “Hitman”, bộ phim qua diễn xuất của Rupert Friend sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới.


Trước đây series game nổi tiếng này đã từng được chuyển thể thành phim vào năm 2007 với sự góp mặt của nam diễn viên Timothy Olyphant, thế nhưng chỉ thu về được 39 triệu USD tại Bắc Mỹ. Vì thế hãng 20th Century Fox quyết định làm lại bộ phim với cốt truyện và dàn diễn viên hoàn toàn mới.


“Hitman: Agent 47” kể về một sát thủ nguy hiểm đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai để trở thành một kẻ giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số cuối cùng trong mã vạch được xăm trên lưng. Anh là thành quả đỉnh cao của một thập kỷ nghiên cứu, có sức mạnh, tốc độ và sức chịu đựng đáng kinh ngạc cùng trí thông minh tuyệt vời. Mục tiêu mới nhất của anh là một công ty lớn đang thực hiện kế hoạch khám phá những bí mật về quá khứ của Agent 47 để tạo ra một đội quân sát thủ có sức mạnh thậm chí còn vượt qua anh. Hợp tác cùng một người phụ nữ trẻ - người nắm giữ chìa khóa có thể đánh bại kẻ thù của họ, 47 phải đối mặt với những bí ẩn về nguồn gốc và dấn thân vào trận chiến nguy hiểm nhất từ trước đến nay.



Phim được đạo diễn bởi Aleksander Bach, với sự tham gia của các diễn viên: Rupert Friend, Zachary Quinto, Hannah Ware và Thomas Kretschmann,… dự kiến ra mắt ngày 28/8.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận