Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Spider-Man’ chính thức gia nhập thế giới điện ảnh của Marvel

Hãng Sony và Marvel/Disney vừa đi đến thỏa thuận cho phép anh chàng “Người nhện” tham gia vào đội ngũ siêu anh hùng của Marvel.


Đây quả là tin vui cho các fan hâm mộ điện ảnh vì sắp tới họ sẽ được nhìn thấy Spider-Man kề vai sát cánh cùng Iron Man, Thor, Captain America,… trong những bộ phim bom tấn đỉnh cao của hãng Marvel.

Tuy nhiên đáng tiếc rằng nam diễn viên Andrew Garfield sẽ không tiếp tục đảm nhận vai diễn Peter Parker/Spider-Man vì hãng Sony Pictures Entertainment đã quyết định chọn một cái tên khác để thay thế.

“Spider-Man” là series thành công nhất của Sony với doanh thu lên tới hơn 4 tỷ USD. Phần tiếp theo dự kiến ra mắt ngày 28/7/2017, được sản xuất bởi Kevin Feige cùng đội ngũ chuyên gia ở Marvel và Amy Pascal của Sony - người đã giám sát việc nhượng quyền thương mại này trong suốt 13 năm. Cùng nhau họ sẽ vạch ra hướng đi mới cho anh chàng Người nhện. Sony Pictures vẫn sẽ tiếp tục tài trợ, phân phối, sở hữu và có quyền kiểm soát thành quả sáng tạo cuối cùng cho những bộ phim về Spider-Man.


Bên cạnh việc Spider-Man tham gia vào nhóm “Avengers” trong những tập tiếp theo, nhiều khả năng những nhân vật của Marvel cũng sẽ góp mặt trong những tập phim riêng của anh chàng Người nhện.

Như vậy phần 3 của “The Amaing Spider-Man” sẽ bị hủy bỏ, nhưng phim về những nhân vật phản diện như “Sinister Six” và “Vemon” vẫn sẽ được lên kế hoạch thực hiện. Việc sáp nhập này đồng thời tác động đến lịch phát hành của những bộ phim do hãng Marvel sản xuất. Lịch công chiếu của 4 bộ phim được thay đổi như sau:

- “Thor: Ragnarok” (3/11/2017)
- “Black Panther” (6/7/2018)
- “Captain Marvel” (2/11/2018)
- “Inhumans” (12/7/2019)

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận