Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hai nữ hoàng nhạc Pop của châu Á song ca trong MV ‘hàng khủng’

Vừa qua, làng nhạc châu Á dậy sóng khi được chiêm ngưỡng tác phẩm hợp tác giữa diva Đài Loan Jolin Tsai và diva Nhật Bản Namie Amuro.


MV được đầu tư công phu cho ca khúc “I’m Not Yours” vừa được trình làng, đây là single trích từ album của nữ ca sĩ xứ Đài Jolin Tsai (34 tuổi) song ca cùng diva hàng đầu của Nhật Namie Amuro (37 tuổi). Cả hai đều được mệnh danh là những nữ hoàng trong làng nhạc Pop châu Á.



Ca khúc sôi động mang màu sắc huyền ảo kết hợp giữa nét cổ kính và hiện đại, và được hát ở cả tiếng Anh và tiếng Quan Thoại. Đây cũng là lần đầu tiên Namie thử hát tiếng Quan Thoại, nữ ca sĩ sợ rằng mình không thể truyền tải hết ý nghĩa của ca từ, tuy nhiên nếu fan Đài Loan thích nó thì điều đó đã quá đủ đối với cô rồi.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận