Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Những anh chàng vũ công thoát y của ‘Magic Mike’ đã trở lại và nóng bỏng hơn xưa

Bộ phim lấy đề tài về thế giới của những vũ công thoát y nam với sự tham gia của Channing Tatum cùng hàng loạt những ngôi sao khác, nay sắp trở lại với phần hai mang tên “Magic Mike XXL” hứa hẹn sẽ hấp dẫn và táo bạo hơn trước.


Phát hành năm 2012, “Magic Mike” có kinh phí vỏn vẹn 7 triệu USD đã thu về hơn 167 triệu USD trên toàn cầu. Không những thành công tại phòng vé, phim còn được giới phê bình đánh giá cao.


Lấy đề tài khá nhạy cảm và sở hữu dàn diễn viên thuộc hàng sexy nhất hiện nay, phim dễ dàng thu hút sự hiếu kỳ của khán giả. Thừa thắng xông lên, nhà sản xuất đã mạnh dạn cho thực hiện phần 2 với sự quay trở lại của các ngôi sao như Channing Tatum, Matt Bomer, Joe Manganiello, Kevin Nash, Adam Rodriguez và Gabriel Iglesias, tuy nhiên Alex Pettyfer và người để lại vai diễn ấn tượng nhất trong phần đầu - Matthew McConaughey sẽ vắng mặt trong tập này. Tham gia cùng dàn diễn viên là những tên tuổi cũng hot không kém như Amber Heard, Michael Strahan, Donald Glover, Jada Pinkett Smith, Elizabeth Banks và Andie MacDowell.

“Magic Mike XXL” sẽ tiếp tục kể về cuộc đời của Mike (Channing Tatum) và nhóm bạn vũ công thoát y 3 năm sau khi xảy ra những sự kiện ở phần một.


Gregory Jacobs là người thay thế cho đạo diễn Steven Soderbergh chỉ đạo thực hiện bộ phim này. “Magic Mike XXL” sẽ khởi chiếu vào ngày 1/7.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận